kagabe inisip ko sana bukas di na ko magising pero ito namulat pa din ang mga mata ko.. ang bigat pa rin ng pakiramdam ko. ayoko na pumasok wala akong gana, bakit ganun parang walang tamang nangyayare sa buhay ko ngayun. :(

date sinabe ko sa friend ko kung ok ang career ko olats naman sa love and vice versa pero nde eh ngayun parehong di tama. Ang bigat sa dibdib gusto ko na matapos ang agony na to. Hindi ako makapag isip ng derecho. Ang gulo gulo palage ng isipan ko. Marami nga taong nakakapansin na ang sunget at palage ako nakasimangot. Pasensya na ganun yata talaga pag mabigat ang pakiramdam mo..

Minsan dumadapo na sa isip ko ang pakamatay, yung text ko nga sa kanya kagabe sabe ko sana bukas di na ko magising.. nag txt sya "nye, ang babaw, kaya yan" buti pa sya nasasabe nya na kaya ako gusto ko na sumuko.. makakalbo na ko sa stress, di nga nag hair fall talaga ako dahil sa problemang to.

please please gusto ko na makawala sa sitwasyong to at simulan maging tama ang lahat

0 comments:

Post a Comment