ang saket makita ang bago mong profile pictures sa fb at ang mga bagong mga pictures na upload mo. nahirapan ka yata pumili ng magandang pang profile pic. pansin ko lang lahat ng inupload mong pictures puro solo pictures mo. ay meron pa lang picture ng barkada mo sa ust.

hinde ko alam napaparanoid lang ba ako o talagang pinili mo ang mga gwapo mong solo pic na inupload mo sa fb.. kagabe nag txt ka pa saken baby, lets meme na.. mahirap mag send... sweetdreams, iloveyou.. at ngayun pag bukas ko ng fb may makikita akong pictures mo na inupload ng kaibigan mo na nag inuman kayo kagabE? so anu yung txt ba na yun kagabe eh para lang tigilan ko na ang pag txt sayo.. bakit ganun ba ko kaistorbo sayo.. nde na nga ko nanghihingi ng oras na makasama ka pati ba naman sa pagttxt iniiwasan mo pa rin ako..

ang saket ng makita kong may mga update ka pa kaninang madaling araw sa fb mo.. akala ko ba matutulog na tayo sabe mo kase sa txt mag meme na tayo..

anu ba naglolokohan na lang ba tayo... bakit mo ko ginaganito may mali ba kong ginawa sayo? bakit mo ko sinasaktan ng ganito.. OO masakit OO hirap na hirap na ko pero mahal kita umasa ako na ako lang ang mamahalin mo.. pero bakit ganito..

0 comments:

Post a Comment